• Cách để google index nhanh nhất

    Khi bạn viết bài hay bất kể một việc gì trên website bạn luôn muốn google index một cách nhanh nhất phải không? Bên cạnh đó bạn còn muốn tăng lưu lượng truy cập tự nhiên. Để làm như vậy, trang web của bạn phải xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google. Nói cách khác, Google phải đánh chỉ mục trang web của bạn. Vậy làm cách nào đưa trang web của bạn lên Google nhanh nhất? Bài viết dưới đây Thương Trần sẽ cùng chia sẻ với bạn nhé.
    Index nhanh từ google

    Đầu tiên bạn phải tối ưu website bạn đầu tiên đó là SEO Onpage
    Bạn làm interlink phải thật tự nhiên và đem lại giá trị cho người đọc. Ý mình là internal link tạo ra nhằm giúp cho người đọc hiểu sâu hơn về chủ đề mà họ đang muốn tìm hiểu. Xây dựng internal link không chỉ giúp Google đánh chỉ mục nhanh hơn và tốt hơn cho website của bạn. Mà nó còn giúp giảm bounce rate.
    Thứ 2: Bạn phải chăm sóc bằng cách đăng bài viết thường xuyên
    Googlebot sẽ lười đánh chỉ mục cho những trang không thường xuyên cập nhật nội dung mới. Google sẽ đánh chỉ mục nhanh nếu bạn thường xuyên có nội dung mới hữu ích.
    Đối với web mới, điều này càng phải làm tích cực. Nếu có thể bạn cập nhật bài viết hàng ngày. Không thì ít nhất phải có 3 bài viết mỗi tuần.
    Thứ 3: Sau khi viết bài hay chia sẻ nội dung nào đó phải chủ động index bằng cách truy cập vào submit url

    Submit bài viết trên google

    Như vậy, bạn đã thông báo cho Google biết mình vừa xuất bản một vài viết mới. Và gợi ý cho nó đánh chỉ mục sớm nhất có thể.
    Thứ 4: Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội
    Chia sẻ bài viết lên mạng ngay sau khi xuất bản giúp bài viết của bạn tiếp cận người dùng nhanh nhất. Đồng thời sự lan truyền của mạng xã hội cũng là gợi ý cho Google nhanh chóng đánh chỉ mục bài viết.
    Thứ 5: Server với thời gian uptime tốt
    Việc này rất quan trọng bởi không một ai vào trang web của bạn mà không muốn load nhanh cả vì thế google cũng vậy vì thế bạn nên chọn hosting có thời gian uptime tốt.
    Thứ 6: Tránh nội dung trùng lặp
    Google không thích những trang web của có nội dung trùng lặp. Thậm chí bạn có thể bị phạt vì vi phạm thuật ngữ panda vì có quá nhiều nội dung trùng lặp trên trang web của bạn. Vậy nên cần suy nghĩ những nội dung độc quyền.

    Nội dung không được trùng lập

    Thứ 7: Cần để site map ở cuối trang
    Cũng như con người có bản đồ thì bạn sẽ nhận diện được đường đi nhanh hơn, google cũng vậy, Đưa sitemap lên Goole cũng giúp tăng tốc độ đánh chỉ mục. Bạn nên tạo sitemap và submit cho Google ngày từ giai đoạn đầu xây dựng trang web.
    Thời gian Google Index nhanh hơn có ý nghĩa quan trọng trong SEO. Tốc độ index nhanh hơn sẽ giúp bài viết của bạn nhanh chóng tiếp cận với độc giả.
    Nếu website mới bạn cần chăm sóc nhiều hơn để giúp googlebot ghé thăm nhanh hơn nhé. Chúc các bạn thành công

    Bài viết liên quan:

    Tại sao phải có site vệ tinh

    Cách chọn tên miền phù hợp cho website

  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét